Mách Bạn Các Bước Chọn Trần Gỗ Tư Nhiên Cho Phòng khách Đẹp Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Các bước chọn mẫu trần gỗ tự nhiên cho phòng khách thêm đẹp và sang trọng

07/05/2019 14:42:36 PM - Tin tức

Vào google tìm kiếm từ khóa trần gỗ tự nhiên đẹp cho phòng khách, hay từ khóa nên chọn chất liệu gỗ nào để làm trần gỗ, hoặc tìm kiếm thông tin về đơn vị tư vấn làm trần gỗ tự nhiên ngày nay. Thì có rất ít thông tin để cho các bạn lựa chọn, mà chỉ có thông tin về các sản phẩm trần gỗ trên thị trường hiện nay mà thôi.

Dưới đây Tín Thành đơn vị hàng đầu về cung cấp thi công trần gỗ tự nhiên trên thị trường Việt Nam xin chia sẻ các bước lựa chọn trần gỗ và cách đóng trần gỗ sao cho bền và đẹp nhất cho không gian nhà bạn.

1. Lựa chọn phong cách trần gỗ để phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Trên thị trường xây dựng ngày nay người dân Việt Nam ta thường xây nhà theo 2 hướng khác nhau. 1 là có thuê kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp, 1 nữa là tự xây. Nếu nhà bạn mà tự xây theo kinh nghiệm của đội thợ xây thì nhà bạn sẽ không thuộc phong cách nào cả. Còn nếu bạn có kiến trúc sư thiết kế thì nhà sẽ có phong cách 1 là hiện đại , 2 là cổ điển và tân cổ điển.

Nếu nhà bạn theo phong cách hiện đại thì chỉ phù hợp làm trần gỗ phẳng phong cách hiện đại.

trần gỗ phẳng hiện đại

Nếu nhà bạn làm theo phong cách tân cổ điển thì bạn phù hợp với mẫu trần gỗ hộp sử dụng trống đồng.

trần gỗ hộp giật cấp

 

Còn nếu nhà bạn theo phong cách cổ điển kiểu vila cổ thì bạn sử dụng mẫu trần cổ điển thì sẽ hợp lý nhất.

Trần gỗ cổ điển

 

2. Lựa chọn chất liệu gỗ để làm trần gỗ

Hiện nay trên thị trường các đơn vị thi công trần gỗ tự nhiên có thể làm cho bạn bằng rất nhiều loại gỗ khác nhau theo yêu cầu của bạn. Nhưng các bạn lưu ý khi làm trần gỗ thì mình phải lựa chọn một số loại gỗ không cong vênh co ngót hay mối mọt thì trần gỗ nhà bạn mới có thể tồn tại mãi với thời gian. Hiện tại các loại gỗ đáp ứng được điều này mà đang được ưa thích nhất trên thị trường thì có Trần gỗ pơ mu, Trần gỗ gõ đỏ... 1 loại nữa với giá bình dân là gỗ sồi nga nhập khẩu.

Hệ thống khung xương để làm trần gỗ cũng hết sức quan trọng. Vì tuổi thọ của trần gỗ nhà bạn nó phụ thuộc vào tuổi thọ của khung xương. Chính vì vậy mà trần gỗ có chắc và bền mà khung xương kém nhanh hỏng thì trần nhà bạn cũng bị hỏng theo. Một số đơn vị họ giảm giá sản phẩm và hệ khung xương họ có thể làm bằng một vài loại gỗ tạp.

Các bạn lưu ý. trần gỗ phải sử dụng khung xương bằng gỗ có tính chất chắc chắn, không bị cong vênh và mối mọt như gỗ lim nam phi hoặc gỗ táu mật sẽ đáp ứng được điều này.

3. Quy trình làm trần gỗ tự nhiên.

Tất cả nan trần gỗ sẽ được xử lý gia công tẩm sấy ở xưởng sản xuất, qua quá trình sơn lót và đem đến công trình vừa đến đâu lắp ghép đến đấy, khi hoàn thiện mới bắt đầu phun sơn bóng , sơn pu để bảo vệ và làm bóng mặt trần gỗ. Làm như vậy thì bạn là khách hàng sẽ được kiểm trực tiếp chất lượng gỗ, có thể loại bỏ phần mắt gỗ và các vết khuyết của gỗ.

4. về mầu sơn của trần gỗ.

Nhiều khách hàng của Tín Thành nói là do đồ nội thất gỗ nhà mình đã sơn mầu cánh gián. Giờ làm trần nhà bằng gỗ cũng muốn làm mầu cánh gián cho đồ bộ như vậy có được không.

Theo Tín Thành thì việc đồ nội thất trong phòng khách nhà bạn sử dụng mầu nào không quan trọng. Trần gỗ và nội thất gỗ không nhất thiết phải mầu giống nhau, vì một lẽ tất cả nội thất trong phòng cả trần và đồ nội thất đêu màu cánh gián sẽ khiến phòng khách nhà bạn luôn bị tối và u ám. Theo phong thủy như vậy sẽ không tốt cho gia chủ.

Lời khuyên của Tín Thành là nếu bạn đã dùng sản phẩm trần gỗ tự nhiên thì bạn lên lấy mầu trần nhà mình chính là màu tự nhiên của gỗ là cách tốt nhất. Bản chỉ sử dụng sơn pu sơn bóng cho trần, như vậy nó sẽ nổi đều vân gỗ ra, khiến cho trần nhà bạn luôn sáng và đẹp.

5. Đơn vị thi công trần gỗ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công trần gỗ tự nhiên. Nhưng đa số là các đơn vị xưởng sản xuất gia công nhỏ lẻ làm việc không mang tính chuyên nghiệp, giá cả lại không đồng nhất, gọi là mang tính "trộp giựt" vì vậy mà khiến cho khách hàng rất khó khăn và hoang mang. Với bên cạnh đó thì nhiều đơn vị thương mại về nội thất cũng nhận làm cho khách hàng và thuê một xưởng nhỏ lẻ và gia công lắp đặt cho khách hàng với giá cả thì cao ngất còn chất lượng thì lại rất thấp. Điều này bạn phải là người thông thái mới phân biệt được.

Vì thi công trần gỗ nó có giá chung cả bán cho khách hàng hay bán cho đơn vị thiết kế nội thất. Chính vì vậy các đơn vị thiết kế nội thất hay phải bóc tách chi tiết và làm giá. Nếu đơn vị bóc tách chi tiết đến khi hoàn thiện thì giá mà bạn phải trả sẽ đội lên 30 đến 40% so với bạn thi công trọn gói theo m2.

Chính vì vậy để thi công trần gỗ tự nhiên đẹp với giá cả hợp lý thì bạn nên lựa chọn một đơn vị thi công trần gỗ 1 cách trọn gói như vậy sẽ tiết kiệm nhất cho bạn.

Giá trần gỗ tự nhiên hiện nay thường không cố định. Vì đây là một lĩnh vực thi công theo kiểu đóng đặt. Các mẫu trần gỗ đẹp khác nhau nó có giá khác nhau, các chất liệu gỗ khác nhau nó cũng có giá khác nhau, khu vực thi công xa hay gần nó cũng khiến giá trần gỗ khác nhau. Chính vì vậy để biết giá trần gỗ trọn gói thi công cho nhà bạn bao nhiêu thì bạn phải liên hệ với đơn vị thi công, họ biết được mẫu bạn chọn, địa chỉ nhà bạn, và loại gỗ bạn chọn, căn cứ vào đó thì mới đưa ra chính xác được mức giá trọn gói cho bạn. 

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn cho bạn việc làm trần nhà bằng gỗ tự nhiên sao cho hợp lý nhất. Chúc các bạn sáng xuốt khi lựa chọn cho mình đơn vị thi công tránh việc tiền mất mà chất lượng sản phẩm lại thấp.

 

 

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755