Không gian đẹp sang trọng với trần nhà bằng gỗ tự nhiên Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Không gian đẹp sang trọng với trần nhà bằng gỗ tự nhiên

29/02/2016 12:30:25 PM - Tin tức

Không gian đẹp sang trọng với trần nhà bằng gỗ tự nhiên .Chọn chất liệu gỗ làm đẹp cho trần nhà luôn là một trong những ý tưởng tuyệt vời, mang lại đa dạng vẻ đẹp cho ngôi nhà bất kể nội thất nhà bạn theo phòng cách nào. Tuy nhiên, với giá thành thường đắt hơn một số loại vật liệu khác, nên gỗ thường chỉ được "ưu ái" khi công trình đã xây dựng được một thời gian, để bạn gom góp được số tiền vừa đủ để làm đẹp, hoàn thiện cho tổ ấm của mình.

trần gỗ kết hợp trần thạch cao


 

Lợi ích của trần gỗ tự nhiên

Trần nhà được được ốp gỗ tự nhiên, đều "đủ sức" mang lại cảm giác ấm áp hơn cho ngôi nhà vào những ngày mùa đông, cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào những ngày mùa hè. Bên cạnh đó, ốp gỗ tự nhiên cho trần là cách tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp hiện đại, cao cấp đầy ấn tượng cho không gian nhà bạn. 

trần gỗ đẹp nhất
 

Hiện nay, với công nghệ xử lý gỗ thông minh, các tấm gỗ ốp trần không chỉ có tác dụng chống nắng, chống thấm nước, có độ bền lên tới 15 - 20 năm, mà còn có khả năng chống oxy hóa, bền màu trong môi trường nước, axít...
Bên cạnh đó, việc thi công và bảo quản trần gỗ hiện nay được thực hiện khá tiện lợi và nhanh chóng, giúp bạn có được diện mạo mới cho ngôi nhà của mình trong thời gian ngắn nhất.
Chọn màu sắc cho trần gỗ tự nhiên đẹp

trần gỗ mới nhất hiện nay
 

Chắc chắn bạn sẽ luôn yêu thích và lập tức bị cuốn hút bởi những không gian ốp gỗ. Sự có mặt của chất liệu này tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, đa phong cách và đưa cuộc sống của bạn gần hơn với thiên nhiên. Chính vì lý do này, dù bạn đang ở căn hộ chung cư hay nhà phố, biệt thự thì việc làm trần gỗ vẫn là một trong những lựa chọn tuyệt vời. 

trần gỗ cổ điển đẹp


Tùy vào kiểu cách trang trí, diện tích của căn phòng định ốp trần gỗ để bạn lựa chọn màu sắc phù hợp. Nếu muốn tạo cảm giác trần nhà cao hơn, bạn nên chọn loại gỗ ốp trần có màu sáng và ngược lại. Nếu muốn nhấn mạnh vẻ đẹp của trần, bạn nên chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trung tính và loại gỗ có nhiều vân tự nhiên như trần gỗ pơ mu. Đối với những căn phòng đã được ốp sàn gỗ, hãy ốp trần với màu tương tự với sàn, để tạo được sự đồng nhất trong cách trang trí. Với những không gian ốp sàn bằng các chất liệu, vật liệu khác, màu gỗ ốp trần có thể chọn lựa cùng với màu gỗ của nội thất...

trần gỗ đẹp

Tạo cảm giác trần cao cho phòng thấp 
Thêm ánh sáng cho trần gỗ đẹp

 

trần gỗ tự nhiên đẹp

 

Dù ốp trần gỗ công nghiệp hay trần gỗ tự nhiên, với màu sắc đậm hay nhạt, thì việc thêm pha đèn chiếu sáng, làm nổi bật những vân gỗ đầy nghệ thuật, hay những phân tầng giật cấp ấn tượng là điều vô cùng cần thiết. Cách thêm ánh sáng đơn giản và thông dụng nhất với trần gỗ, đó là thêm đèn trần với màu vàng ấm áp.
 
trần gỗ kết hợp hoa văn bê tông
 
Bên cạnh đó, những loại đèn chùm với ánh sáng trắng, kem, hay màu của cát... sẽ giúp không gian thêm vẻ đẹp sang trọng, nổi bật, cá tính hơn.
 
Ngoài ra, những gian phòng được ốp trần gỗ đã sử dụng qua một thời gian khá dài, bạn nên tăng sáng và làm mới trần gỗ bằng cách dùng sơn để sơn một lớp mỏng lên toàn bộ trần với màu tường hay những màu nhẹ nhàng khác như kem, be, xám nhạt... Màu sơn sẽ giúp giảm bớt sự cũ kĩ của gỗ đã sử dụng trong thời gian dài, vừa giúp ngôi nhà như được thay bộ cánh mới, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cũng như không khí mát mẻ khi bước vào không gian.

Bảo quản trần gỗ tự nhiên

Khác với sàn bằng gỗ, luôn có tần suất sử dụng khá cao và thường xuyên, thì trần gỗ với vị trí cao nhất trong phòng, sẽ bền đẹp và có tuổi thọ cao hơn nhiều so với sàn gỗ. Cách bảo quản đơn giản nhất cho trần nhà bằng gỗ, đó là bạn nên lau rửa bằng khăn mềm vắt ráo nước định kỳ 1 tháng/ 1 lần, 1 năm đánh vecni một lần để đảm bảo độ sáng bóng và đều màu cho bề mặt căn phòng. Cần thường xuyên kiểm tra trần phát hiện thấm dột, mối mọt, cong vênh để có phương án xử lý kịp thời, đảm bảo về an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn không gian nhà bạn.
Các bạn có thể click tại đây sang website mới của chúng tôi xem những mẫu trần gỗ đẹp mới được cập nhật

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755