6 sai lầm hay mắc phải khi mua sàn gỗ tự nhiên Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

6 sai lầm hay mắc phải khi mua sàn gỗ tự nhiên

24/06/2016 22:09:33 PM - Tin tức

Mua sàn gỗ tại đơn vị không uy tín

Đây là sai lầm đầu tiên mà mọi người thường mắc phải khi mua sàn gỗ tự nhiên. Lựa chọn đơn vị không uy tín với giá thành thấp sẽ khiến cho bạn bị lu mờ với mục tiêu chính của sàn gỗ đó là sử dụng lâu dài và có chế độ bảo hành tốt. rất nhiều người mua sàn gỗ từ những người bán dạo việc này sẽ khiến cho thi công sàn gỗ gặp nhiều khó khăn do tiêu chuẩn sàn gỗ không đảm bảo.

Sàn Gỗ Pơ Mu

Sai lệch trong tư vấn

Khi bạn lựa chọn mua những đơn vị không uy tín dẫn đến việc tư vấn về sàn gỗ bị sai lệch. Do lợi nhuận che mắt dẫn đến nhiều người tư vấn không chuyên không thể nắm rõ về từng ưu điểm của từng loại sàn gỗ. Điểm dễ nhận thấy ở những người này là không nắm rõ nguồn gốc sản phẩm và thường tư vấn theo phong cách loại nào cũng tốt và chất lượng ???

Không được hưởng các chế độ hậu mãi sau bán hàng. Trách nhiệm của những nơi không chuyên là hầu như không có. Hãy thử tưởng tượng khi sàn gỗ pơ mu nhà bạn có vấn đề, gọi điện cho người bán thì không liên lạc được hoặc khất lần, ra những cửa hàng sàn gỗ  khác để nhờ sửa thì bị từ chối hoặc đưa ra chi phí sửa quá cao một cách phi lý.

Xem Mẫu trần gỗ tự nhiên

sàn gỗ pơ mu đẹp

Không đặt hàng trước

Rất nhiều người cho rằng việc không đặt hàng trước để có thể mua chỗ này chõ khác. Tuy nhiên với một sàn gỗ uy tín việc phân phối sàn gỗ rất lớn. vậy tác hại của việc không đặt hàng trước sẽ khiến cho bạn không có được mẫu mã sàn gỗ bạn ưng ý do lượng đặt quá nhiều. Vì vậy, khi bạn không đặt hàng loại sàn gỗ mà bạn chọn, nhất là vào những dịp cao điểm như cận Tết thì khả năng không còn hàng là cao và dù lúc đó có hàng trăm cửa hàng đại lý thì câu trả lời cũng chỉ có một là Hết Hàng. Ảnh hưởng đến việc thi công của gia đình bạn

sàn gỗ giáng hương

Không xem xét tính năng của sàn

Tùy vào từng mục đích khác nhau mà bạn nên lựa chọn những mẫu sàn có tính năng khác nhau. Để cho phù hợp với mục đích sử dụng bạn nên lựa chọn những mẫu sàn gỗ tự nhiên và xem xét chúng một cách cẩn trọng nhất.

Không xem xét kỹ điều kiện bảo hành

Khi lựa chọn mua sàn gỗ bạn cũng nên xem về thông tin bảo hành. Những cơ sở cung cấp sàn gỗ uy tín đều có chính sách bảo hành cho bạn. Nếu bạn là người mua sàn gỗ, hãy đọc kỹ các điều khoản bảo hành để nắm rõ những trường hợp sàn gỗ được và không được bảo hành để hiểu rõ và sử dụng sàn gỗ đúng cách.

Xem các mẫu trần nhà gỗ đẹp

sàn gỗ hương phòng khách

Chọn mua mà không hiểu về bản chất của sàn gỗ

 Sàn gỗ bản chất là gỗ vì vậy có những yếu điểm của gỗ mà bạn nên chấp nhận và không nên kỳ vọng những đặc tính vô lý. Thứ nhất, đừng đòi hỏi sàn gỗ phaỉ chịu nước tuyệt đối mà chỉ có những loại sàn gỗ  hạn chế được điểm yếu này . Điểm nữa mà nhiều người yêu cầu là tính chống mối mọt. Hãy thử tưởng tượng, loại sàn mà bạn mua chống được nước và mối mọt 100% . Bạn nên tin đó không phải là sàn gỗ và các phụ gia trong đó đã khiến nó trở thành một loại sàn khác chứ không phải gỗ.

Trên đây là một số sai lầm hay mắc phải của không ít người đi mua sàn gỗ. Sàn gỗ tín thành luôn tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và uy tín nhất giúp cho bạn có được những mẫu sàn gỗ tự nhiên hiện đại và sang trọng nhất. 

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755