Bảo trì sàn gỗ tự nhiên như thế nào là đúng cách? Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Bảo trì sàn gỗ tự nhiên như thế nào là đúng cách?

28/06/2016 01:52:14 AM - Tin tức

Sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao tuy vậy chúng ta cũng cần có cách bảo trì để đem đến sự tốt nhất cho sàn gỗ nhà mình. Bảo trì sàn gỗ tự nhiên đúng cách có thể kéo dài tuổi thọ của nó đến suốt đời. Vừa tăng thêm vào giá trị, vừa rất dễ được bảo trì. Sàn gỗ tự nhiên chúng tôi sẽ giúp cho bạn chỉ ra cách bảo trì sao cho đúng nhất. Chỉ cần làm sạch thường xuyên, giữ cho nó sạch sẽ và khô ráo, tránh tất cả những yếu tố gây hại là được! Cùng nội thất Tín Thành mang đến sự hoàn hảo cho sàn gỗ tự nhiên nhà bạn nhé. 

sàn gỗ giáng hương

Việc đầu tiên và quan trọng nhất là phải tránh ẩm. Cẩn thận khi đưa vào phòng tắm, nhà bếp và các phòng ẩm khác, nơi có nước tràn ra có thể làm sàn gỗ tự nhiên bị hỏng. Nếu nước đọng lại thì phải làm sạch và làm khô ngay lập tức. Làm đọng nước lên sàn trong thời gian dài có thể gây cong vênh và phải bào mòn. Luôn luôn tham khảo ​​các điều khoản và điều kiện bảo hành sàn gỗ tự nhiên của bạn, đặc biệt là liên quan đến nơi bạn định lắp đặt nó. Lắp đặt ở nơi có độ ẩm cao có thể không được bảo hành trong một số trường hợp.

Hoàn thành lắp đặt thậm chí còn dễ dàng hơn là bảo trì. Với công nghệ cao và những tiến bộ trong sản xuất gỗ ngày nay, sàn gỗ rất bền bỉ và dễ bảo trì khi lắp đặt. Đặt thảm ở cửa tại lối vào để tránh sạn, mảnh vỡ, và các vụn thủy tinh. Vùng còn lại có thể dùng thêm thảm để tránh ẩm. Thảm phải được di chuyển thường xuyên để cung cấp oxy và tiếp xúc với ánh sáng. Những điều nêu trên giúp làm tăng tuổi thọ cho sàn. Đặt miếng đệm lót dưới chân các đồ nội thất giúp tránh trầy xước.

sàn gỗ hương

Làm sạch sàn gỗ tự nhiên bằng cách hút bụi thường xuyên kết hợp với một miếng vải mềm và lau hai lần một tuần bằng miếng vải ẩm. Đó là tất cả những gì bạn cần để bạn làm sạch sàn nhà của mình.

Nếu bạn dùng sàn gỗ tự nhiên đẹp, bạn phải biết rằng ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể làm mất màu sàn. Vì vậy mành rèm cửa nên được kéo lại để bảo vệ màu sắc của sàn nhà.

Sàn Gỗ Pơ Mu

Ngoài ra bạn cũng nên hiểu đôi chút về dòng sàn gỗ tự nhiên bị hạn chế về điều gì để có thể tránh khi sử dụng. Bạn cũng không nên làm dụng những chất tẩy rửa tránh làm phai màu của sàn gỗ tự nhiên.

Chăm sóc cho sàn gỗ tự nhiên cũng không kém phần quan trọng như đi chọn loại nào để lắp đặt. Bây giờ điều đó thật dễ dàng và không hề phức tạp! Sàn gỗ tự nhiên luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và bảo trì sàn gỗ tự nhiên đúng cách nhất. hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu về sản phẩm nhé. 

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755