Bỏ túi kinh nghiệm vệ sinh sàn gỗ tự nhiên đẹp như mới Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Bỏ túi kinh nghiệm vệ sinh sàn gỗ tự nhiên đẹp như mới

22/06/2016 21:59:44 PM - Tin tức

Sàn gỗ tự nhiên dùng và chăm sóc sao cho luôn được như mới. Không giống như thảm, sàn gỗ cứng chỉ cần bảo dưỡng ở mức tối thiểu là giữ được chất lượng qua hàng chục năm. Thông thường, chỉ cần lưu ý vệ sinh sàn gỗ cứng mỗi tuần một lần, nhưng phải đúng cách. Hãy cùng sàn gỗ tín thành bỏ túi những cách vệ sinh sàn luôn mới nhé

Sàn Gỗ Giáng Hương Lào

Vệ sinh thường kỳ

Nếu sàn gỗ tự nhiên đẹp không quá bẩn thì cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để làm đẹp chúng là lau sàn bằng khăn ẩm. Trước khi lau, nên dùng chổi quét đi lớp bụi bẩn trên bề mặt sàn nhà hoặc sử dụng máy hút bụi. Phải loại bỏ hết các bụi bẩn và các mảnh vụn trước khi lau sàn, nếu không chúng sẽ để lại những vết bẩn hoặc làm xước bề mặt sàn gỗ tự nhiên.  Như vậy sẽ khiến cho sàn gỗ tránh khỏi xước. Chỉ nên lau ướt khi sàn gỗ cứng đã được quét lớp sơn bóng hoặc hợp chất chống thấm. Gỗ mộc có thể cong vênh khi gặp nước và các chất tẩy rửa dạng lỏng.

sàn gỗ giáng hương

Vệ sinh kỹ

Thêm chút cồn là có thể loại bỏ những vết bẩn cứng đầu từ bề mặt sàn gỗ cứng. Nếu vết bẩn vẫn còn thì buộc phải chà bằng giấy nhám, sau đó đánh bóng lại bề mặt chỗ có vết chà. Sử dụng sáp đánh bóng hoặc các sản phẩm chuyên dụng để trả lại bề mặt bóng đẹp cho sàn.

Xem các mẫu trần nhà đẹp

sàn gỗ hương

Xử lý những vết bẩn đặc biệt

Nếu có hóa chất bất ngờ đổ tràn trên sàn gỗ cứng thì phải làm sạch sàn gỗ tự nhiên càng nhanh càng tốt vì để lâu, nó có thể lan ra và thấm sau xuống các thớ gỗ tự nhiên đẹp tuyệt. Nếu muốn lấy lại vẻ đẹp nguyên vẹn của sàn gỗ bị thấm hóa chất, có khi chỉ còn cách là thay những mảnh gỗ bị ố bẩn đó. Có thể tẩy vết cà phê, rượu, nước trái cây, hoặc mực in khỏi bề mặt sàn gỗ cứng một cách dễ dàng bằng một chiếc khăn nhúng vào giấm, nhưng nhớ phải lau ngay khi sàn vừa bị dơ.

sàn gỗ tự nhiên chiu liu

Dùng máy hút bụi để làm sạch sàn

Máy hút bụi là đồ dùng hữu hiệu để làm sạch bụi bẩn một cách kỹ nhất. Sàn gỗ tín thành khuyên bạn nên sử dụng những thiết kế như máy hút bụi để làm sạch sâu sau đó lau rửa lại bằng nước sạch, hoặc chất tẩy rửa. Còn điều gì băn khoăn hãy lien hệ ngay với chúng tôi để biết them thông tin chi tiết. Nội thất Tín Thành rất hân hạnh được phục vụ khách hàng 

Xem các mẫu trần gỗ đẹp

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755