Đặc điểm của sàn gỗ căm xe Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Đặc điểm của sàn gỗ căm xe

16/06/2016 17:38:03 PM - Tin tức

Sàn gỗ căm xe lào được sản xuất từ chất liệu gỗ cây căm xe. Cây phân bổ chủ yếu ở miền trung trở vào. Gỗ Căm Xe cứng và chắc, ở Việt Nam được xếp vào nhóm II trong bảng phân loại gỗ được xem như gỗ lim ở phía Bắc. Có giác lõi phân biệt, giác màu trắng vàng nhạt, dày, lõi màu đỏ thẫm hơi có vân, thớ gỗ mịn, nặng, tỷ trọng 1,15 (15% nước). Sàn gỗ căm xe được nhiều người lựa chọn vì chúng có một số đặc điểm nổi bật sau. Cùng sàn gỗ Tín Thành tìm hiểu về loại sàn gỗ tự nhiên căm xe nhé

Sàn Gỗ Căm Xe Lào

Tại Việt Nam hiện nay, sàn gỗ Căm Xe được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng vì dòng sàn gỗ này có nhiều đặc điểm nổi bật mang đậm nét tự nhiên, giản dị, hài hòa và trang nhã. Trước hết sàn gỗ căm xe thuộc loại sàn gỗ tự nhiên nên nó có những ưu điểm về sàn gỗ tự nhiên. Thứ hai đó là sàn gỗ căm xe nổi bật lên những ưu điểm đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng

Trong tất cả các loại sàn gỗ có mặt tại Việt Nam thì sàn gỗ Căm Xe là dòng sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sàn gỗ Căm Xe có độ bền cao, kháng ẩm tốt, màu nâu cánh gián và có độ bền màu cao, chống mối mọt và chống thấm nước.

sàn gỗ tự nhiên căm xe

Khe rãnh khóa sàn gỗ Căm Xe có thiết kế đặc biệt tỉ mỉ, có độ khít cao, khi đưa vào lắp ráp các thanh ván nối liền mạch nhau và không bị xuất hiện các kẽ hở, không bị cong vênh, co ngót do điều kiện thời tiết.

Đặc biệt, bề mặt sàn gỗ Căm Xe rất bóng mịn và chống trầy xước tốt, màu sắc bền bỉ qúy khách có thể thoải mái lựa chọn và tin dùng. Sử dụng sàn gỗ Căm Xe khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp, dễ chịu nhưng lại rất sang trọng. Sàn gỗ Căm Xe mang lại cho bạn không gian sống thời thượng nhưng vô cùng thư giãn, để bạn có một tinh thần tốt, sức khỏe tốt cho một cuộc sống chất lượng.

Sàn gỗ căm xe là dòng gỗ tự nhiên nên trước khi sản xuất chúng đều được tẩy sấy một cách kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi tấm sàn gỗ đẹp thật tiện ích.

Xem thêm Thi công trần gỗ tự nhiên

sàn gỗ căm xe phòng khách

Trên đây là đặc điểm nổi bật của sàn gỗ căm xe. Hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu sâu hơn về mẫu sàn gỗ tự nhiên này. Khi quý khách có nhu cầu lát sàn gỗ hay đơn giản chỉ cần tìm hiểu thông tin hãy liên lạc với công ty chúng tôi ngay. Chúng tôi tư vấn miễn phí và có thể mang mẫu đến tận nhà cho quý khách hàng. Hãy cùng sàn gỗ Tín Thành mang đến cho bạn những mẫu sàn gỗ chất lượng và hiện đại nhất. sàn gỗ tự nhiên cao cấp chất lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho mỗi gia đình khi đến với Tín Thành chúng tôi. 

 

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755