Kinh nghiệm thi công sàn gỗ Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Kinh nghiệm thi công sàn gỗ

20/06/2016 18:37:29 PM - Tin tức

Sàn gỗ tự nhiên hiện nay đã và đang trở thành vật liệu lát sàn phổ biến. Ngoài tác dụng trang trí giúp không gian nội thất trở nên ấn tượng và sang trọng hơn, sàn gỗ tự nhiên còn được biết đến với tính năng tiện lợi, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè cũng như không bị đổ mồ hồi như gạch men, đá hoa cương…Đặc biệt với các loại sàn gỗ cao cấp còn góp phần thể hiện đẳng cấp một cách rõ nét của gia chủ. Hãy cùng chia sẻ những kinh nghiệm khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên của bạn nhé

sàn gỗ căm xe

Hơn nữa trên thị trường sàn gỗ rất đa dạng và phong phú mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Song sự đa dạng đó cũng khiến không ít người tỏ ra băn khoăn trong những quyết định của mình. Không biết loại sàn gỗ nào vừa có chất lượng đảm bảo vừa có giá thành phải chăng giúp tiết kiệm được chi phí mà vẫn sở hữu được một không gian nội thất căn nhà ưng ý. Để giúp quý khách hàng thiết thực hơn trong vấn đề này sau đây sàn gỗ Tín Thành sẽ chia sẻ một vài thông tin liên quan. Hi vọng thông quan đây quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sàn tự nhiên phù hợp nhất.

Xem về các mẫu trần gỗ đẹp nhất

Chất lượng sàn gỗ tự nhiên

Chất lượng sàn gỗ tự nhiên chính là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Và cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ chẳng ai muốn tiền mất tật mang cả. Chính vì vậy để đánh giá chất lượng sàn gỗ cao cấp và chất lượng chúng ta lưu ý về khả năng chống mài mòn, chống va đập cũng như khả năng chống công vênh, co ngót… Những tiêu chí này sẽ được ghi chi tiết trên bảo bì sản phẩm hoặc chúng ta có thể nhờ đến sự tư vấn của chuyên viên sàn gỗ uy tín.

Đặc biệt hơn khả năng chịu nước của sàn gỗ tự nhiên cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Nó là một trong những tiêu chí giúp sàn gỗ có tuổi thọ sử dụng bền lâu. Để kiểm tra khả năng này chúng ta có thể mượn mẫu về nhà ngâm vào nước khoảng 24h xem độ nở của ván gỗ có nhiều không, mép gỗ có bị vênh, bị rộp mặt hay không….

sàn gỗ căm xe phòng khách

Màu sắc sàn gỗ

Màu sắc sàn gỗ tự nhiêncó màu sắc tùy vào từng loại gỗ bạn lựa chọn như sàn gỗ căm xe, sàn gỗ sồi, sàn gỗ giáng hương hay sàn gỗ lim. Tùy vào sở thích cũng như đặc điểm của từng không gian để chúng ta lựa chọn những gam màu sàn gỗ thích hợp. Nếu như không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì những gam màu sáng, ghi hay xám được xem là rất tối ưu. Đặc biệt có thể tạo nên một sự phá cách bằng việc lựa chọn gam màu nâu đen. Trong khi đó với những thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn những màu sắc truyền thống như đỏ, vàng nâu hay cánh gián… chẳng hạn. và sàn gỗ tự nhiên căm xe đáp ứng được điều đó.

Giá thành sàn gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có sự chênh lệch giữa các dòng sản phẩm. Tuy nhiên suy cho cùng yếu tố chính quyết định đến giá thành đó là chất lượng và giá trị thẩm mỹ của ván sàn gỗ.

Xem về mẫu trần gỗ tự nhiên đẹp

Sàn Gỗ Pơ Mu

Một số lưu ý khi thi công, lắp đặt sàn gỗ

Trước khi lắp đặt, thi công sàn gỗ chúng ta nên chuẩn bị sàn nhà bằng phẳng giúp việc thi công dễ dàng và thuận tiện hơn. Chúng ta cũng không nên lắp đặt sàn gỗ theo dạng thông phòng, ngược lại nên ngắt mạch hở giữa các phòng. Đồng thời đối với các mép gỗ gần tường cần đảm bảo khoảng cách nhất định giao động vào khoảng 10 -12mm là thích hợp nhất. Những lưu ý sẽ giúp bù giãn nở tránh hiện tượng sàn gỗ bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng.

Nên lắp đặt sàn gỗ tự nhiên theo chiều dài của ngôi nhà, thuận theo chiều ánh sáng để làm nổi bật vân và màu sắc của gỗ như vậy không gian sẽ dễ nhìn và ấn tượng hơn. Không nên sử dụng quá nhiều lớp xốp lót khi lắp đặt sàn gỗ mà chỉ sử dụng một lớp duy nhất nhằm đảm bảo sự ổn định cũng như không làm ván sàn bị phập phồng. Bởi điều đó sẽ làm mất thẩm mỹ cho sàn gỗ sau khi lắp đặt. sàn gỗ Tín Thành hy vọng giúp bạn có được những kinh nghiệm trong việc lựa chọn những mẫu sàn gỗ chất lượng nhất. 

Xem thêm trần gỗ tự nhiên đẹp

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755