Những lưu ý về phong thủy cảnh quan môi trường khi xây nhà mới Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Những lưu ý về phong thủy cảnh quan môi trường khi xây nhà mới

23/02/2017 21:50:01 PM - Tin tức

PHONG THỦY CẢNH QUAN MÔI TRƯỜNG

Khảo sát môi trường không thể chỉ chú trọng đến tình hình trước mắt, mà cũng cần tìm hiểu sâu về lịch sử, càng nên nhìn xa vào tương lai. Phong thủy tốt hay xấu, đầu tiên được quyết đinh bởi nhân tố môi trường. Người xưa có câu chuyện kể rằng, mẹ của Mạnh Tử vì muốn dạy con thành tài nên đã 3 lần dời nhà và điều mà bà qun tâm đến là môi trường nhân văn ẩn chứa nhiều điều huyền diệu nhất. Một ngôi nhà tốt mà môi trường xung quanh không tốt thì ngôi nhà sẽ không được như ý muốn của chúng ta.

Thí dụ như: Dưới nền nhà là nơi giao nhau của 2 mạch nước ngầm sẽ làm cho sức khỏe chúng ta suy nhược; nhà làm gàn các trmj điện cao thế sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh những người cư ngụ nơi đó, những ai ở gần đó cũng có khả năng mắc bệnh bạch cầu…

Cũng như những phát hiện đó, có một số điều mà từ hang nghìn năm trước các nhà phong thủy đã cảm nhận được nhưng không thể chứng minh. Như tại sao khi nhà chúng ta đối diện nhà nóc hang xóm (ý nói đòn dông nhà đối diện chĩa thẳng qua) là không tốt, nhưng không đủ dụng cụ khoa học như ngày nay để chứng minh. Mới đây, một nhà khoa học người Pháp là Enel M.J.F Balvanyi đã khám phá ra rằng có một loại tia nguy hiểm, gọi là tia ác xạ. Chùm sóng ngắn này hiện hữu trong không khí. Chúng có tác hại làm khô các tế bào ở cơ thể sinh vật. Khi gặp các nóc nhà, chúng nuwong theo cái đòn dông phóng về phía trước và xâm nhập vào căn nhà đối diện qua cửa chính, cửa sổ. Những thành viên trong nhà bị nhiễm tia này sẽ đau ốm, bệnh hoạn, đầu óc luôn căng thẳng, lo âu sinh tỏ ra bực bội cáu kỉnh hay phát sinh tranh cãi trong nhà, hoặc tinh thần mất tập trung dễ bị tai nạn hơn.

Do vậy, Khi mua nhà hay mua đất để làm nhà, chúng ta cần phải chọn môi trườn sao cho phù hợp với người trong nhà, giuos chúng ta luôn có tinh thần thư thái, tâm hồn thanh thản. khi đó mọi việc dù khó đến đâu cũng có thể giải quyết được.

Lời khuyên

Khi chọn mua nhà hay nơi ở cần suy nghĩ các yếu tố môi trường dưới đây

  • Địa hình và địa thế của vùng đất. Ví dụ: Nhà có tựa vào núi, ở gần song, suối… không? Địa thế cao hay thấp.
  • Điều kiện giao thong xung quanh. Giao thông thuận lợi thì làm việc sẽ dễ dàng, cuộc sống tràn đầy hi vọng.
  • Có những nhân tố bất an tiềm ẩn, hiểm họa  hay không như xí nghiệp, bệnh viện gây ô nhiễm bên cạnh…
  • Chất lượng không khí thế nào? Nếu không khí xung quanh không tốt  thì không khí trong nhà chắc chắn sẽ bị vẩn đục.
  • Tinh hình chiếu sáng. Một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng mặt trời có thể làm tinh thần vui vẻ, giúp di dưỡng tâm tính.
  • Vấn đè tiếng ồn. Không gian thường xuyên có tiếng ồn sẽ gây mất ăn mất ngủ.
  • Sinh hoạt có thuận tiện hay không, có tiện đi làm, đi học không?
  • Nói chung rất nhiều điều từ môi trường bên ngoài tác động đếp ngôi nhà chúng ta đang ở chú không phải chỉ có các yếu tố nội thất bên trong nhà, Như Trần gỗ , sàn gỗ hay bàn ghế gỗ. Muốn đạt được sự hài hòa về phong thủy, trước tiên nên xem xét hình thế xung quanh, thứ đến mới là nội thất.

 

 

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755