Sàn gỗ tự nhiên và những đặc tính nổi trội Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Sàn gỗ tự nhiên và những đặc tính nổi trội

28/05/2016 14:16:46 PM - Tin tức

Sàn gỗ tự nhiên sang trọng và hiện đại hơn với đặc tính nổi bật nào mà các đơn vị gai đình đều muốn lựa chọn. Mẫu sàn gỗ tự nhiên đẹp và nổi bật với những dấu ấn sâu sắc nhất. Không gian phòng khách đẹp cần có được những điểm nhấn thật ấn tượng. Mỗi không gian căn phòng của căn nhà cần có được những điều ấn tượng và nội thất đẹp cho căn phòng thêm ấn tượng. Không gian phòng khách đẹp hiện đại và nổi bật hơn cùng với những dấu ấn thật cuốn hút. Không gian phòng khách đẹp sang trọng hơn với những điểm nhấn thật sang trọng. Không gian phòng khách đẹp hài hòa mang đến những điều thật ấn tượng. một không gian phòng khách đẹp cao cấp cùng với nét đẹp lôi cuốn nhất. Có rất nhiều gỗ tự nhiên đùng để làm sàn như sàn gỗ Giáng hương, sàn gỗ căm xe. Mỗi loại có một đặc tính riêng. Tuy nhiên đặc điểm chung của dòng gỗ tự nhiên là gì khi được sử dụng làm sàn gỗ đẹp. Sàn gỗ Tín Thành sẽ giúp cho bạn có được những đặc tính nổi bật nhất.

Xem về các mẫu trần gỗ đẹp

sàn gỗ đẹp

Sàn gỗ tự nhiên gần gũi với thiên nhiên và con người

Sàn gỗ tự nhiên đẹp và nổi bật với những dấu ấn thật cuốn hút và nổi bật với những điểm thật sang trọng và đẹp cao cấp nhất. Được người sử dụng biết tới từ lâu, sàn gỗ tự nhiên được làm từ nhiều loại than gỗ tự nhiên quý hiếm như gỗ giáng hương, gỗ căm xe, gỗ lim, gỗ sồi nga, gỗ chiu liu hoặc gỗ gõ và nhiều thân gỗ quý khác. Sàn gỗ tự nhiên luôn cho bề mặt bóng, đẹp và sang trọng cho không gian của gia đình. Sàn gỗ tự nhiên luôn tiện lợi, rễ ràng sử dụng và thân thiện với người sử dụng, bảo vệ môi trường xanh. Đến với Tín Thành bạn sẽ có được rất nhiều những mẫu sàn gỗ đẹp và hiện đại nhất.

 

sàn gỗ đẹp

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên:

Sàn gỗ tự nhiên hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn với sự sang trọng của nó. Sàn gỗ tự nhiên đẹp có bề mặt bóng đẹp và cực sang trọng. Sàn gỗ tự nhiên hiện đại luôn tạo cảm giác thoải mái và được coi là loại hàng sang có giá thành cao.

Ưu điểm của loại sàn gỗ tự nhiên này là có vân bóng đẹp, đi có độ ấm, cảm giác thật chân, có độ bền cao và mùi hương dễ chịu. So với sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ tự nhiên có khả năng chống xước thấp hơn, dễ bị biến dạng và bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí. Sàn gỗ tín thành hiều rõ điều này nên đã xử lý rất kỹ tari qua nhiều công đoạn đẻ có thể mang đến cho bạn những mẫu sàn gỗ đẹp. Sàn gỗ căm xe hay sàn gỗ pơ mu là một điển hình. 

sàn gỗ đẹp tự nhiên cao cấp

*Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên:

Do tính chất vật lý của nguyên liệu. Sàn gỗ tự nhiên có sự thay đổi về cơ lý khi thay đổi thời tiết như cong vênh,dãn nở,biến màu,mốc đây cũng là nhược điểm mà gỗ tự nhiên có sẵn và để hạn chế được những nhược điểm này ta có thể sử dụng công nghệ sấy để xử lý sự cố như trên.

Nguồn gỗ tự nhiên ngày một cạn kiệt nên giá thành sẽ đẩy ngày một cao, nhu cầu sử dụng ngày một nhiều do vậy gỗ tự nhiên sẽ ngày một hiếm.

Đặc tính của sàn gỗ tự nhiên:

Sạch sẽ thoáng mát và thân thiện với người sử dụng.

Luôn sang trọng cho không gian nội thất và nâng cao giá trị sử dụng của gia chủ.

– Sàn gỗ tự nhiên thật sự rất bền nếu ta biết chọn, sử dụng, và bảo quản nó đúng cách.

– Cấu trúc thiết kế và vân gỗ tự nhiên là tuyệt đẹp và vô tận.

– Tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Sàn gỗ tự nhiên có thể được đánh bóng lại và xử lý lại được bề mặt nếu nó bị mờ, trầy xước , rạn nứt hay lồi lõm nhờ bột trét và chà được bề mặt khi xử lí.

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755