Trần gỗ tạo nên không gian sang trọng cho căn nhà Đông trùng hạ thảo việt nam trà giảm cân vy&tea havyco
Hotline: 0395978755 (24/24h)

Trần gỗ tạo nên không gian sang trọng cho căn nhà

01/03/2016 09:16:04 AM - Tin tức

Hiện nay cùng với sự phát triển của cuộc sống, nhu cầu làm đẹp cho căn nhà ngày càng lớn. Một căn phòng được chú ý nhiều hơn tới việc trang trí, từ hình dáng, cách bố trí đồ nội thất, kiểu dáng đồ nội thất, màu sơn....nhưng quan trong trong việc sáng tạo nên một không gian đẹp chính là kiểu dáng của trần nhà.

Có nhiều chất liệu để làm trần, thạch cao là phổ biến nhất vì nó rẻ và dễ tạo hình (chúng tôi đã có một sô bài viết về trần thạch cao), trần bằng aluminum, trần trang trí bằng sắt.. và trần bằng gỗ. Trần bằng gỗ thường tạo nên sự sang trọng, đẹp cho căn phòng tuy nhiên giá thành của nó cũng cao hơn các chất liệu khác. Có thể làm trần nhà bằng gỗ tự nhiên ( trần gỗ căm xe, trần gỗ hương, trần gỗ dổi, trần gỗ sồi,Trần gỗ pơ mu) hoặc bằng gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp thường được sử dụng là gỗ veneer rất dễ tạo hình và màu sắc đa dạng, giá thành cũng rẻ hơn nhiều.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu một số thiết kế trần gỗ đẹp do chúng tôi sản xuất và thi công lắp đặt trên thị trường việt nam

trần gỗ tự nhiên đẹp

 

trần nhà gỗ đẹp

trần gỗ 2020

 

trần gỗ mới nhất

 

Các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm trần gỗ tự nhiên phòng khách của tín thanh xin vui lòng liên hệ để được tư vấn mẫu và giá phù hợp nhất.

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0395978755